top of page
Top Banner.png
Ảnh của tác giảCơ sở BTXH Thảo Đàn

Trao học bổng đồng hành trẻ đến trường

Đã cập nhật: 2 thg 10

Ngày 13/5/2002, Hiệp hội Bảo trợ trẻ em Christina Noble đến trao học bổng cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Thảo Đàn nhằm động lực để các em tiếp tục đến trường.






Đại dịch COVID-19 đi qua để lại những ảnh hưởng sâu sắc tới mọi mặt của đời sống xã hội, trong đó có trẻ em, học sinh - một trong những đối tượng dễ bị tổn thương cả về thể chất lẫn tinh thần. Giai đoạn bình thường mới, tiếp đến là giai đoạn sống chung với dịch Cộng đồng trẻ em Thảo Đàn gặp rất nhiều khó khăn cả về chi phí đi học lẫn về khả năng học tập.

Thấu hiểu được những khó khăn của trẻ và gia đình, vì thế việc kết nối nguồn lực đúng với nhu cầu thực tế luôn được Thảo Đàn đặt lên hàng đầu. Hiệp hội Christina Noble (CNCF) đã cùng chung tay với Cơ sở Thảo Đàn trong hoạt động đồng hành giáo dục giúp các em có động lực theo đuổi việc học lâu dài và bền vững.

Sau đại dịch các nguồn lực các bên đều bị hạn chế nhưng với nỗ lực của NVXH và Ban giám đốc của 2 tổ chức, nhóm trẻ em Thảo Đàn đã nhận được các khoản học bổng trước thềm năm học kết thúc.

Cơ sở Thảo Đàn chân thành cảm ơn Tổ chức CNCF đã cùng đồng hành nhằm đem lại những điều tốt đẹp để các em Thảo Đàn có thêm động lực tiếp tục học tập lâu dài và có cơ hội vươn xa bay cao hơn nữa.


Nếu bạn là người có mong muốn hỗ trợ cộng đồng, hãy tham gia cùng chúng tôi và trở thành tác nhân thay đổi trong cuộc sống của một đứa trẻ, để các em được đến trường, được phát triển và trở thành những cá nhân độc lập tự chủ. Bạn có thể đóng góp để hỗ trợ các chương trình giáo dục của Thảo Đàn tại https://thaodan.org.vn/


72 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Kommentare


bottom of page